Trồng implant R21 tự nhiên như răng thật – KH SEINO SHIGEKAZU S5173

Mất răng cửa là tình huống mà ít ai muốn gặp phải. Vậy nếu mất răng ở vị trí này phải làm sao để khắc phục? Cùng theo dõi bài viết để có được câu trả lời bạn nhé.
[caption id="attachment_56036" align="aligncenter" width="1200"]Trồng implant R21 tự nhiên như răng thật Trồng implant R21 tự nhiên như răng thật[/caption]

Tình trạng răng ban đầu

Khách hàng S gặp tình trạng mất răng 21, đây là vị trí răng cửa nên ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khả năng ăn nhai bị ảnh hưởng rất nhiều, không thể ăn uống ngon miệng. Được bạn bè giới thiệu nên anh S đã đến VIET SMILE để phục hình. Mong muốn của anh S là phục hình xong răng vẫn tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật.

Sau phục hình

Sau khi phục hình, răng implant rất tự nhiên, nhìn bên ngoài không khác gì răng thật. Màu sắc răng bác sĩ chọn cho màu giống với răng thật nên không có sự chênh lệch về màu sắc. Có thể cắn thức ăn như bình thường, không khác gì so với lúc chưa mất răng. vệ sinh răng miệng không có khó khăn gì, ăn uống thoải mái không bị ê buốt. Ai bị mất răng nên khắc phục sớm để tránh được các hậu quả có thể xảy ra, tránh mất thêm tiền, thời gian và đảm bảo sức khỏe răng miệng các bạn nhé. Tham khảo thêm video về implant tại đây: Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 3331 để được Việt Smile tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Nguồn: Trồng implant R21 tự nhiên như răng thật – KH SEINO SHIGEKAZU S5173

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Nha khoa Việt Smile

Niềng răng khắc phục tình trạng hô, chen chúc – kh Ngô Thị Hoa Hồng s1067

Bọc răng sứ kiến tạo nụ cười tự tin – KH. Phạm Văn Giang – LC