Cắt lợi thẩm mỹ cải thiện nụ cười – KH Phan Thị Thanh Trà HN13451

Cười hở lợi là tình trạng khi cười bị hở phần lợi làm nụ cười trở nên kém thẩm mỹ. Cắt lợi là phương pháp giúp cải thiện khuyết điểm này, hãy theo dõi bài viết để thấy sự thay đổi trước và sau cắt lợi bạn nhé.
[caption id="attachment_54873" align="aligncenter" width="1200"]Cắt lợi thẩm mỹ cải thiện nụ cười Cắt lợi thẩm mỹ cải thiện nụ cười[/caption]

Tình trạng ban đầu

Khách hàng T gặp tình trạng cười hở lợi làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nụ cười rất nhiều. Sau khi cân nhắc, suy nghĩ kĩ thì chị T quyết định đến VIET SMILE cắt lợi thẩm mỹ để có thể tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Sau cắt lợi

Sau khi cắt lợi có thể thấy được nụ cười của chị T đẹp hơn, hài hòa và cân đối hơn. Nụ cười thay đổi làm chị T hết ngại ngùng, cười nhiều hơn và yêu đời nhiều hơn. Chị T có lời khuyên dành cho các bạn đang bị cười hở lợi là: Các bạn hay đi cắt lợi sớm đi, tìm đến địa chỉ uy tín và tin tưởng vào bác sĩ. Bạn sẽ nhanh chóng có nụ cười đẹp rạng ngời không ngờ tới, tự tin cười nói suốt cả ngày luôn đó. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 3331 để được Việt Smile tư vấn và hỗ trợ sớm nhất bạn nhé!

Nguồn: Cắt lợi thẩm mỹ cải thiện nụ cười – KH Phan Thị Thanh Trà HN13451

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Nha khoa Việt Smile

Niềng răng khắc phục tình trạng hô, chen chúc – kh Ngô Thị Hoa Hồng s1067

Bọc răng sứ kiến tạo nụ cười tự tin – KH. Phạm Văn Giang – LC