Ăn nhai như răng thật sau cấy implant – KH. Nguyễn Thái Hà CG3846

Hàm răng mái tóc là góc con người, nếu hàm răng không trọn vẹn sẽ khiến cho nụ cười của bạn mắc khuyết điểm. Vậy khi bị mất răng thì nên khôi phục lại bằng phương pháp nào. Cùng nghe chia sẻ của khách hàng Thái Hà dưới đây để có câu trả lời nhé.
[caption id="attachment_45460" align="aligncenter" width="1200"]Ăn uống tự nhiên như răng thật sau cấy implant Ăn uống tự nhiên như răng thật sau cấy implant[/caption]

Tình trạng răng ban đầu

Trước khi cấy implant chị Thái Hà bị mất một chiếc răng số 6, sợ ảnh hưởng đến việc ăn nhai cũng như thẩm mỹ khuôn mặt nên chị đã đến nha khoa VIET SMILE cấy implant khôi phục lại răng đã mất. [caption id="attachment_45462" align="aligncenter" width="1200"]Cấy implant khôi phục răng mất Cấy implant khôi phục răng mất[/caption]

Chia sẻ về quá trình cấy implant

Trước khi đến nha khoa VIET SMILE mình đã tìm hiểu rất nhiều về nha khoa qua facebook và các group. Tới nha khoa VIET SMILE mình thấy bác sĩ và các chị tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Trong quá trình thực hiện bác sĩ và các bạn phụ tá thì luôn nhiệt tình, luôn hỏi mình có bị đau hay khó chịu gì không. Kết thúc quá trình cấy implant mình được bác sĩ đưa cho một đơn thuốc và có hướng dẫn uống cũng như khuyên nên và không nên ăn những đồ ăn sau khi cấy implant. [caption id="attachment_45461" align="aligncenter" width="1200"]Cấy implant khôi phục răng 46 bị mất Cấy implant khôi phục răng 46 bị mất[/caption] Sau mấy tiếng mình cấy implant về nhà bên nha khoa có gọi điện hỏi thăm, mình thấy rất là chu đáo. Sau khi cấy implant mình thấy việc ăn uống, vệ sinh răng miệng rất là tự nhiên như răng thật. Qua quá trình cấy implant mình khuyên các bạn nên cấy implant sớm vì trước sau gì cũng sẽ phải làm. Trên đây là những chia sẻ của khách hàng Thái Hà khi cấy implant. Nếu các bạn bị mất răng thì nên khôi phục sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và tổng thể nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất! https://www.youtube.com/watch?v=QoEqxQ6x9rc

Chia sẻ của khách hàng khi cấy implant tại VIET SMILE



Nguồn: Ăn nhai như răng thật sau cấy implant – KH. Nguyễn Thái Hà CG3846

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Nha khoa Việt Smile

Niềng răng khắc phục tình trạng hô, chen chúc – kh Ngô Thị Hoa Hồng s1067

Bọc răng sứ kiến tạo nụ cười tự tin – KH. Phạm Văn Giang – LC