Thay đổi ngỡ ngàng sau 2 năm niềng răng móm – KH Đào Phi Dương HN 5840

VIET SMILE muốn lan tỏa năng lượng tích cực này đến mọi người để có thêm động lực tin tưởng vào bác sĩ điều trị và sự lựa chọn của mình. Theo dõi ngay màn lột xác thành công của anh chàng Đào Phi Dương sau 2 năm đồng hành cùng bác sĩ chuyên sâu niềng răng tại Việt Smile nha.
[caption id="attachment_36553" align="aligncenter" width="1200"]2 năm niềng răng móm Thay đổi ngỡ ngàng sau 2 năm niềng răng móm[/caption]

Tình trạng răng trước đây

  • Răng khớp cắn ngược, Cắn phủ 6.5mm
  • Sai khớp cắn hạng III
  • Chen chúc HT 2mm, khe thưa 2mm
  • Chênh lệch kích thước răng, hàm trên thiếu 2mm
  • Cằm nhô, cười không lộ hoàn toàn răng cửa
  • Thiếu R17,27,37

Hoàn toàn hài lòng sau 2 năm niềng răng móm

Niềng răng là quyết định vô cùng đúng đắn của mình ở những năm tháng sinh viên mọi người ạ. Niềng răng giúp cho việc phát âm của mình tốt hơn, vì thế hát cũng hay hơn các bạn ạ. Ở thời điểm 9 tháng tình trạng móm và góc nghiêng của mình đã được cải thiện đáng kể, độ đều của răng và nhân trung cũng đã chuẩn hơn trước. Mình khá hài lòng với những tiến triển hiện tại. https://youtu.be/vcqGs4j4Joo

Thay đổi hoàn toàn sau 9 tháng niềng răng móm

Sau 2 năm đồng hành cùng VIET SMILE, cuối cùng mình đã hoàn thành quá trình niềng, chính thức được tháo mắc cài. Ban đầu dự kiến 2 - 2,5 năm mình mới được tháo, bây giờ được tháo niềng khi chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2023 mình mừng lắm. [caption id="attachment_36551" align="alignnone" width="1200"]Niềng răng khớp cắn ngược - răng móm Niềng răng khớp cắn ngược - răng móm sau 2 năm[/caption] Niềng răng xong đúng là thay đổi cả con người, tình trạng cắn ngược - răng móm của đã được khắc phục hoàn toàn, nhìn đẹp trai hơn hehe. Mình chỉ muốn lan tỏa năng lượng tháo niềng này tới mọi người. Nhớ rằng chỉ cần nỗ lực mọi cố gắng đều được đền đáp xứng đáng mọi người ạ. [caption id="attachment_36555" align="aligncenter" width="1200"]Về đích sau 2 năm niềng răng móm Về đích sau 2 năm niềng răng móm[/caption] [caption id="attachment_36556" align="aligncenter" width="1200"]hết móm Bây giờ thì mình hết móm rồi[/caption] [caption id="attachment_36552" align="aligncenter" width="1200"]Góc nghiêng sau niềng răng móm Góc nghiêng sau niềng răng móm đã đẹp hơn[/caption] Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Khách vui lòng gọi tới Hotline 1900 3331 để được tư vấn chi tiết, miễn phí từ bác sĩ Việt Smile. Theo dõi thêm chia sẻ của khách hàng niềng răng tại VIET SMILE tại kênh Youtube để có thêm động lực hoàn thiện nụ cười bạn nhé. https://youtu.be/umFdO4AZh5U

Kết quả niềng răng móm, kéo răng 7,8 thay thế răng 6 bị mất



Nguồn: Thay đổi ngỡ ngàng sau 2 năm niềng răng móm – KH Đào Phi Dương HN 5840

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liên hệ Nha khoa Việt Smile

Niềng răng khắc phục tình trạng hô, chen chúc – kh Ngô Thị Hoa Hồng s1067

Bọc răng sứ kiến tạo nụ cười tự tin – KH. Phạm Văn Giang – LC